CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ TẠI DDHShop

Với phương châm mang đến quyền lợi cũng như trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, DDHShop xin gửi đến Quý khách hàng chính sách đổi trả cũng như Bảo hành/ Sửa chữa như sau

I/ CHÍNH SÁCH 1 ĐỔI 1

Miễn phí 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày đầu tiên nếu sản phẩm lỗi đến từ nhà sản xuất, sản phẩm phải thoả các điều kiện sau:

– Sản phẩm và hộp sản phẩm phải còn giữ nguyên vẹn bao gồm tất cả phụ kiện đi kèm, sách hướng dẫn.

– Có tem xác nhận của DDHShop bao gồm: tem bảo hành và tem chống giả.

– Mã số IMEI, Serial Number S/N phải còn nguyên vẹn.

– Sản phẩm không bị tương tác vật lý như: trầy xước, móp méo, biến dạng, tiếp xúc chất lỏng.

Bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm đối với phụ kiện (tuỳ từng sản phẩm)

II/ QUY ĐỊNH BẢO HÀNH TẠI DDHShop

Khi quý khách mang sản phẩm cần bảo hành đến Trung tâm bảo hành/Sửa chữa DDHShop, việc tiếp nhận và kiểm tra lỗi sản phẩm tại chỗ đều có sự giám sát của khách hàng và nhân viên tiếp nhận Bảo hành.

SẢN PHẨM PHÁT SINH LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT

Phát hiện ra lỗi: sản phẩm được xử lý bảo hành theo chính sách bảo hành của DDHShop và hãng (tùy trường hợp cụ thể sẽ báo với khách hàng ngay tại thời điểm kiểm tra)

Chưa phát hiện ra lỗi ngay: DDHShop sẽ giữ lại sản phẩm để gửi về hãng tiếp tục kiểm tra, thời gian kiểm tra tùy vào loại sản phẩm-tối đa 14 ngày làm việc (ngày làm việc không tính T7 & CN)

SẢN PHẨM PHÁT SINH LỖI DO NGƯỜI DÙNG

Sản phẩm này nằm ngoài chính sách/phạm vi bảo hành, DDHShop sẽ hỗ trợ quý khách chuyển sản phẩm về hãng để xử lý

Phải sửa chữa/thay thế: Khách hàng chịu phí sửa chữa nếu có và DDHShop sẽ thông báo với khách hàng ngay tại thời điểm có thông tin.

Không thể sửa chữa: DDHShop sẽ thông báo và hẹn Quý khách đến TTBH hoàn trả lại sản phẩm lỗi cho khách hàng.

III/ THÔNG TIN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH TẠI DDHShop

THÔNG TIN LIÊN HỆ BẢO HÀNH

♦ Tư vấn trực tuyến: tại website: ddhshop.vn

♦ Hotline liên hệ trực tiếp: 0949 115 655

♦ Khách hàng vui lòng liên hệ và mang sản phẩm đã mua tại DDHShop đến Trung tâm bảo hành/Sửa chữa DDHShop để được hỗ trợ.

♦ Khách hàng vui lòng xuất trình phiếu tiếp nhận lúc nhận trả bảo hành.

THỜI GIAN TIẾP NHẬN/XỬ LÝ BẢO HÀNH

♦ Thời gian tiếp nhận và trả bảo hành: 8h00-19h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy và từ 8h00 – 12h00 Ngày chủ nhật ( không kể ngày lễ )

♦ Thời gian xử lý bảo hành: Thời gian xử lý bảo hành được tính kể từ khi Trung Tâm Sửa chữa/Bảo hành DDHShop nhận sản phẩm cho đến khi Trung Tâm hoàn tất việc xử lý bảo hành, không bao gồm cuối tuần và ngày lễ.

♦ Thời gian bảo hành của sản phẩm: là thời gian mà nhà sản xuất quy định cho từng sản phẩm.

* LƯU Ý: MỘT SỐ TRƯỜNG HỢP ĐẶC BIỆT KHI NHẬN ĐƯỢC THÔNG BÁO TỪ CÁC TTBH CỦA HÃNG VỀ THỜI GIAN KIỂM TRA VÀ XỬ LÝ CÓ THỂ LÂU HƠN DỰ KIẾN BÊN TRÊN, DDHShop SẼ THÔNG BÁO NGAY VỚI KHÁCH HÀNG TẠI THỜI ĐIỂM TIẾP NHẬN THÔNG TIN PHÁT SINH.

SẢN PHẨM ĐỦ ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

♦ Sản phẩm còn nằm trong thời hạn bảo hành

♦ Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

♦ Còn nguyên vẹn phiếu bảo hành (đối với những sản phẩm được cấp), không chắp vá, không rách, không có dấu hiệu chỉnh sửa.

♦ Còn nguyên tem bảo hành của DDHShop và nhà sản xuất (trừ những sản phẩm hành điện tử)

♦ Mã vạch, serial numer, hình thức, linh kiện bên trong sản phẩm phải còn nguyên vẹn đủ theo quy định bảo hành của từng hãng .

SẢN PHẨM BỊ TỪ CHỐI BẢO HÀNH

♦ Sản phẩm không có tem bảo hành của DDHShop

♦ Tem bảo hành trên sản phẩm bị rách, tẩy xóa hoặc nghi ngờ sửa đổi, làm giả .

♦ Số series, model sản phẩm không khớp với phiếu bảo hành (nếu sản phẩm có phiếu bảo hành).

♦ Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất như: rơi, vỡ, va đập, móp méo, cong hoặc gãy, bị trầy xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, côn trùng xâm nhập, cháy nổ, thiên tai, hỏa hoạn.

♦ Không bảo hành các lỗi do phần mềm gây ra.

♦ Không bảo hành sản phẩm vi phạm chính sách bảo hành của các hãng.