Chương trình trả góp

Trả góp qua công ty tài chính

Quy trình mua hàng và thanh toán

Bước 1: Đăng ký mua trả góp

  • Khách hàng lựa chọn, đặt mua sản phẩm và đăng ký trả góp tại các cửa hàng DDH SERVICE SHOP

Bước 2: Tư vấn thủ tục

  • Sau khi tiếp nhận yêu cầu đăng ký mua trả góp của Khách hàng, nhân viên tổ chức tín dụng sẽ liên lạc để tư vấn cụ thể quy trình và thủ tục trả góp.

Bước 3: Xét duyệt hồ sơ

  • Sau khi tiếp nhận đầy đủ hồ sơ theo yêu cầu, tổ chức tín dụng sẽ tiến hành thẩm định, duyệt hồ sơ và phản hồi kết quả đến Khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Bước 4: Ký hợp đồng và nhận sản phẩm

  • Khách hàng ký Hợp đồng tại cửa hàng DDH SERVICE SHOP và nhận sản phẩm hoặc có thể yêu cầu giao sản phẩm đến tận nhà.

Bước 5: Thanh toán

  • Khách hàng thanh toán cho DDH SERVICE SHOP số tiền trả trước của đơn hàng theo thông báo khi được tư vấn mua hàng.
  • Khách hàng thanh toán số tiền trả góp cho Công ty tài chính theo cam kết trong Hợp đồng trả góp.

Chương trình trả góp của các Công ty Tài chính

Kỳ hạn trả góp 06, 09, 12, 24 tháng
Giá trị trả góp 2.000.000 – 60.000.000
Khoản trả trước tối thiểu Từ 10% trở lên
Hồ sơ yêu cầu
  • Hộ khẩu + CMND
  • Bằng lái + CMND
Phí Hồ Sơ Không
Ngành hàng áp dụng Laptop, PC, máy in, tivi
Địa điểm áp dụng DDH SERVICE SHOP
Áp dụng đồng thời Không áp dụng đồng thời với các Chương trình khuyến mại khác của DDH SERVICE SHOP

(*) Tư vấn viên : 📞 0949 115 655 (Call or Zalo)

(*) Hóa đơn các dịch vụ: Điện/ nước/ điện thoại/ ADSL của Khách hàng tại địa chỉ nơi cư trú hiện tại.

(**) Chứng minh thu nhập bằng các hình thức: Hợp đồng lao động còn hiệu lực/ Sao kê tài khoản ngân hàng 03 tháng gần nhất/ Bảo hiểm y tế bắt buộc còn hiệu lực

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *